Lifestyle

รู้จัก ผ้าไมโครไฟเบอร์ 3M พร้อมประโยชน์ ที่รู้แล้วจะอึ้ง !

ผ้าไมโครไฟเบอร์ 3M

หลาย ๆ บ้านอาจจะมีผ้าไว้ใช้สำหรับเช็ดนู้น เช็ดนี้ เช็ดอุปกรณ์ เครื่องใช้ต่าง ๆ แต่วันนี้เรามีผ้าไมโครไฟเบอร์ 3M มาแนะนำให้การใช้งานของท่านง่ายขึ้น เพราะปัจจุบันการเลือกใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์ 3M นั้นจะช่วยให้การเช็ดทำความสะอาดอุปกรณ์ต่าง ๆ นั้นง่ายขึ้น วันนี้เรามาลองทำความรู้จัก ผ้าไมโครไฟเบอร์ 3M กันดีกว่าครับ 

ผ้าไมโครไฟเบอร์ 3M คืออะไร 

ผ้าไมโครไฟเบอร์ 3M นั้นเป็นผ้าที่มีการผลิตที่มาจากเส้นใยสังเคราะห์ 2 ประเภทนั้นคือ โพลีเอสเตอร์ ที่มคุณสมบัติไฟฟ้าสถิต มาสามารถกักเก็บฝุ่นได้ดี และโพลีอามายต์ ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติดูดซับความสกปรก และเก็บคราบสกปรก  โดยนอกจากนี้ผ้าไมโครไฟเบอร์ 3M ก็ยังมีลักษณะเด่น ๆ อีกนั้นคือ 

1. เป็นผ้าที่มีเส้นใยเล็กและ ละเอียด 

2. เนื่องจากผ้ามีความนุ่มในตัวจึงทำให้การทำความสะอาดพื้นผิวต่าง ๆ ไม่เกิดรอย 

3. มีความสามารถในการทำความสะอาดสูง 

4.สามารถทำความสะอาด แม้กระทั่งฝุ่นที่มีขนาดเล็ก 

ผ้าไมโครไฟเบอร์ 3M

ผ้าไมโครไฟเบอร์ 3M ใช้งานดีหรือไม่ ? 

ผ้าไมโครไฟเบอร์ 3M ในปัจจุบันนั้นมีการใช้งานอย่างแพร่หลาย มีการนำไปใช้เช็ดทำความสะอาดพื้นผิวต่าง ๆ มากมาย เพราะว่าเนื่องจากความนุ่มของตัวผ้าจึงทำให้ไม่เกิดรอย อาทิเช่น เลนส์แว่นตา กระจก หรือที่พื้นผิวมีคราบมัน และ ไม่เว้นแม้กระทั่งการเช็ดรถยนต์ ผ้าไมโครไฟเบอร์ 3M ก็สามารถทำได้ดีในส่วนนี้เช่นกัน 

ดังนั้นหากว่าท่านกำลังมองหาผ้าที่สามารถเช็ดสิ่งต่าง ๆ โดยไร้ร่องรอยได้ละก็ ผ้าไมโครไฟเบอร์ 3M คือผ้าที่ท่านตามหาอย่างแน่นอน ด้วยการเช็ดได้ทุกพื้นผิว สามารถเช็ดได้ทุกรูปแบบ รับรองได้เลยว่าคุ้มแน่นอน 

Similar Posts